Sabado, Setyembre 14, 2013

"""NA MISS KO TO TIEEEHHH""


"""""""'""""""HELLO MA'AM  MIXTO"""""'""""""""""'



       Hello ma'am ganda ng  look mo ngayon , iswear walang halong biro. Dami nang nangyari, miss na nga kita magturo ma'am eh. Pero cute  mo talaga ma'am.
           Nakakapreassure naman maging section one ngayon ma'am kalingan talasan mo talaga mata mo para magkaron ng malaking  score sa exam,  buti nalng friendly  ako kaya maraming nagpapakopya, hakhakhak. Oi sectre lang natin yun ma'am ah. Sana maging teacher ulit kita ma'am.
           Ma;am kuwento ka naman  minsan ng  nangyayari saa buhay mo, :) joke lang......... ay ma'am baka di mo nako natatandaan, si  duaman to, yung studyante mo nung 3rd year, yung di po sumasagot.
          Yun lang po ma'am bye bye, ahmmm miss you ma'am....

          hekhekhek>>>>>>>>>>...................

2 komento:

  1. Natuwa naman ako ng mabasa ko ang post mo. Syempre natatandaan kita, at tuwing magpopost ka...makikita ko agad dahil follower ako ng blog mo.

    Kaya mong makakuha ng mataas na marka, siguro mas maging aktibo ka pa sa mga talakayan para mas maganda. :)

    TumugonBurahin
  2. naqkakhiya naman maam""
    happy teachers day maam"

    TumugonBurahin