Biyernes, Marso 15, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Martes""


           Beyernes," Hala,Karangalan ko"
                                                           March 15, 2013

                                                      
                                                      Gng. Marvielyn Mixto. 
 



                          Hala, karangalan ko.
                          Ako? 
                         Gumising ng maaga para makapagriview sa mga asignaturang eeeksam namin ngayong araw na to,yun wala namang naging problema sa eksam.
                          Oi, may ekukuwento pala ako sa inyo!
                          Grabe hindi ko to inaasahan!
                          Nabigyan ako ng pagkilala bilang pinakanakakatuwang blog gamit ang wikang pilipino, ahhhhhhhhh! 
                          Salamat po maam, daghang salamat po, di gid nako ni makalimtan, mo ning nahitabo nako diri na di nako makalimtan maam, daghang salamat gid maam.
                          Ang sarap ng araw nato, ang gaganda ng nangyayari sakin.
                          Pasensiya na po pala , hindi ko mailalagay dito yung sandamakmak kung litrato sa blog ko buang kasi tong Card reader ko eh nasira.
                          salamt po maam, isang karangalan para sakin ang mabigyan mo ng pansin itong blog kong ito at bigyan ng pagkilala, maraming maraming salamat ppo maam. 


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento