Huwebes, Disyembre 27, 2012

Anung gaw ko? teka kuwento ko sayo""lunes""

     
                 Lumes "despiras ng Pasko"
                                                  December24, 2012

                          Sobrang excited sa pasko , pinupuntahan na yung mga ninong at ninang para maningil ng mga regalo. Ang saya nito, sana makaipon ako ng malkilaking pera , yun yung nasa isp ko habang papunta sa mga bahay ng ninong at ninang ko. Pero pagdating ko sa mga bahay ng ninong at ninang ko sus ang raming dahilan, wala akong pera, wala akong trabaho,hindi pa ako sumesuweldo grrrrrrr ang sarap pagsasapakin eh. Grabe ang babarat talaga ng mga ninong at ninang . Yung iba pa ganito yung sinasabi, bukas pumunta kanalang ulit, sabay kinabukasan alang ibibigay nakakabagot talag.
                          pero ok lang, sabi ko sa sarili ko , may next year pa naman   eh,kaya yun umuwi nalang ako sa bahay natulog hinintay sumapit ang pasko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento