Sabado, Disyembre 29, 2012

Anung gawa ko? teka kuwento ko sayo""Sabado""


 
           Sabado,"" ayan na SM North na tayo"''
                                          December 29, 2012

                     Ay Sabado na. Yes SM North tungo natin. Go, kaya to.
                     Gumising ako ng maaga ,para makaligo ng maaga,inising ko narin yung pinsan ko sa kanila para paghandain.
                     Sasakay na kami pa Cubao, pagdating namin sa Cubao sumakay kami ng MRT pa North Ave. kaya lang pagsakay namin ang bagsak namin sa taft station edeh yun mas lumayo tuloy kami sa pupuntahan namin kaya yun sumakay nalang ulit kami ng pinsan ko.
                   Pagdatong namin doon napagalitan tuloy kami ng guro ko sa Masbate.
                   Yun pumunta na kaminbg SM North. Nanuod kami ng Thy Womb, ang pangit naman pala , sana one more try nalang pala ang pinanuod namin. Pagkatapos magsine kumain kami sa macDo. Pakatapos namili ng pagkain.
                   Pagkatapos umuwi, at heto ako ngayun nagcocomputer.
                   Pag uwi ko ngayun kakain tapos, matutulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento