Sabado, Disyembre 29, 2012

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Huwebes""



          Huwebes,"gala na naman ang nasa isip"
                                                       December 27,2012

                    Simula na naman ako sa pag iisip kung saan ako gagala. 
                    Paggising ko sa umaga pumunta ako sa bahay ng pinsan kjo tapos nagplano ulit kami kung san gagala pagkatapos magpahinga. Kaya yun napag kasunduan namin na tumambay nalang kami sa may petron , sa may bandang gate 2, kaya yun pumunta na kaming petron.
                    Mga bandang alas 6 ng  gabi naisipan na naming umuwi pero bago kami umuwi dumaan muna kami sa barkada naming si Naknak, nag inuman muna kami ng kunti doon , pagkatapos umuwi na kami sa bahay.
                    Pag uwi sa bahay kumain , tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento