Huwebes, Disyembre 20, 2012

Anung gawa ko? Teka kuwento ko sayo""huwebes""

   
                 Huwebes, nakakapgod na araw
                                                 December 20,2012                     Pumunta ng paaralan dahil christmas party.Nakakaboring ang araw na ito, wala masiyadong laro ,tapos hindi pa dumating si bestfriend  Canchela kasi hindi pumunta.Umuwi ako ng alas dose sa bahay, hay nako nakakapagod.
                    Pag uwi ko pa niyaya akong mag marikina ng mga pinsan ko wala naman akong magawa para tumangi kasi ipinaalam na daw nila ako sa mama ko.Nakakapagod pumunta kaming river bank namili ng damit ,relo ,tsaka sumakay sa horor train.Hanggang alas tres lang kami don kumain sa chowking,pagkatapos umuwi.
                    nakakapagod pa hindi kasi patok yung sinakyan namin.pagdating ko sa bahay nagbihis tapos nagcoputer.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento