Huwebes, Disyembre 20, 2012

Anung gawa ko? Teka ekukuwento ko sayo""Martes""


                                     Martes,Galit si Mama
                                         December 18, 2012
                   Nakakahiya ekuwento pero sige ekukuwento ko pa rin, pinagalitan ako ni mama kasi tinatamad akong pumasok mag aalasais na hindi parin ako naliligo kaya yun nag simulang magputak si mama, napilitan yuloy akong pumasok.Pagkatapos ng pasok siyempre uwian na, hindi ako dumeretso samin pumunta ako sa kaibigan ko at tumambay hanggang alas sais, kaya naman pagdating ko sa bahay pinutakan na naman ako mama.
                    Pagkatapos akong putakan ni mama kumain ako , pagkatapos maghugas ng pinggan nagcomputer hanggang alas muwebe pagkatapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento