Huwebes, Disyembre 27, 2012

Anung gawa ko? teka kuwento ko sayo""Linggo""

   
            Linggo"nakalampas din sa lagnat"
                                           December 23, 2012
       Ang dami kung ginawa ng araw na ito dahil namis kung gumala kasi nga nagkasakit ako sa mga nakaraang araw kaya niyaya ko yung kapatid ko na gumala ,pumunta kami ng santalo, namili kami ng pangrigalo kasi nagkaron kami ng exchangegift ng mga pinsan namin. Pagtapos namin mamili ng mga panrigalo kumain muna kami sa mang inasal, pagkatapos noon umuwi na kami.
          Mag aalas 7 na n dumating kami sa bahay, kaya niyaya kami ng mama namin na magsimbang gabi kaya yun nagsimabang gabi kami.pagfkatapos namin magsimbang gabi nag cherry muna kami, namili ng mga junk food tapos umuwi.
          Pag uwi ko naman sa bahay yung mga pinamili naming pagkain sa cherry kinain namin habang nanunuod ng tv kasama yung mga pinsan ko. Pagkatapos noon natulog na kami.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento