Huwebes, Disyembre 27, 2012

Anung gawa ko? teka ekukuweto ko sayo""Martes""

    
                      Martes "Pasko na"
                                         December 25, 2012
   
                    Pasko na puro saya ang nakikita ko sa paligid ko,grabe walang kasing saya. Grabe nag inuman kami kami ng mga pinsan ko , ang saya namin nag kukuwentuhan kami sa mga nakaraan namin, yung mga pangyayari nung mga bata pa kami, yung mga pinakamasayang nagyari sa buhay namin hanggang sa pinakanakakabuwesit na pangyayayari sa buhay namin . Isa isa namin yung bainalikan ,hanggang sa nalalasing na kami natulog pagkatapos ,pagkagising umaga na .
                   Grabe ang sakit ng ulo ko sa hang over, hindi ako makatayo ng tuwid sa sobrang hilo, pero grabe ang saya hoooooo, merry christmass.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento