Martes, Enero 1, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Linggo""



                Linggo,"kaarawan ni mama"
                                                   December 30,2012

                                Hay, tatanda na naman si mama, magiging mas masungit na naman to,sabi kp sa sarili ko kasi habang tumatanda yun sumusungit lalo eh.
                                 Umaga palang ay mayroon nang tao sa bahay bumabati sa kanya ng happy birthday. Kaya binati ko narin si mama ng happybirthday.
                                 Naghanda si mama ng kunti, nagminudo, naprito ng manok para pulutan nila mamaya sa inuman, nagsinigang at nagpininyahang  manok. Nagsimula ang inuman nila mama at ng mga kaibigan niya ng alas tres ng hapon at mga alas siyete ay nagsimula na silang magsayawan habang nag iinuman, hanggang sa nakatulog silang lahat, nang makita ko na natutulog na si mama at papa sa bahay natulog narin ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento