Biyernes, Marso 15, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuewento ko sayo""Huwebes""


            Huwebes,"Unang Araw na Eksam"
                                                          March 14, 2013

                                                   



                       Unang araw ng eksam sa ikaapat na markahan.
                       Hala, pano to di ako masiyado nakapag aral.
                       Bahala na , basta anung makita yun na yun, hakhakhak.
                       Pagkaggisng , nag aral ng kunti par mayy masagot naman sa eksam.Pagkatapos maligo tapos kumain tapos pumasook.
                       Ito yung nangyari sa unang araw ng eksam, wala pa naman akong naging problema sa una hanggang pangatlong subject, peru nung sa Mapeh na oh grabe anung makita yun na yung sagot ko, grabe nahirapan akong maghanap ngsagot buti nalang nasagutan ko lahat, yun tapos uwian na.
                       Pagdating sa bahay kumain tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento