Lunes, Marso 4, 2013

Anung gawa ko? Teka ekukuwento ko sayo""Linggo""


                     Linggo,"Ang saya"
                                                     March 03, 2013


                                                   


                              Pagkagising naligo agad ako, tapos kumain , tapos nagsimba.
                              Pagkatapos magsimba katulad ng sinabi ko kahapon dahil di nakapag update sa blog, nagupdate ako ng araw na to. Natapos ko naman, ng mga isang oras, tapos yung natitirang oras pinangfacebook ko nalang, nkadalawang oras din ako sa computeran.
                              Pagkatapos magcomputer umuwi sa bahay tapos kumain tapos nanuod kami ng mga pinsan ko at ng mga tita ko ng nakakatako na palabas, grabe ang saya sigawan kaming lahat pag nakakatakot na na scene. Pagkatapos manuod natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento