Huwebes, Marso 14, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Meyerkules""


           Meyerkules,"Tulala pala ako lagi?"
                                                         March 13, 2013


                                               



                       Hakhakhak.
                       Tulala pala ako palagi?
                       Nakakahiya""
                       Gumising ng sobrang aga kasi baka malate sa klase may Riview pa naman kami ngayon tsaka       magsusulian na ng libro ngayon. Buti naman at di nalate kaya congrats na naman sa akin.
                       Ngayong araw na ito akala ko kung anung gagawin namin yun pala pasusulatin kami ni maam ng kumento namin sa paraan ng pagtuturo niya, ugali a kung anung gusto namin sa kanya at kung anu ang hindi.Pagkatapos naming lahat magsulat ng kumento namin kay maam si maan naman yung nagkumento sa amin , grabe lahat talaga  binigyan ng kumento ni maam pati ako di naligtas, sabi ni maam lagi daw akong tulala tapos di daw agad nakakasagot sa tanong niya, nakakahiya ng eh. Sabagay ganun naman talaga ako, di ko na maitatangi yun.  
                       Hay kahit panu mamimis ko din ang halakhakan satuwing magbibiro si maam at sa tuwing tutuksuhin namin sila ni sir Mixto.
                       Babay maam, marami akong natutunan sayo , tulad ng  pakikinig ng maayo para di matawag , nakakatawa mang isipin peru ganun talaga ako.
                       Maraminbg maraming salamat maam.

1 komento:

  1. Nakakatuwa basahin ang mga sinusulat mo...mas madaldal ka kung nagsusulat. hahaha... pero hindi masyadong mabasa ang mga salita kasi masyadong dark at maarte font. Good luck sa susunod na taon. At maaari mo pang ipagpatuloy ang pagba-blog... patuloy ko pa rin susubaybayan ang mga kuwento mo. :))

    TumugonBurahin