Linggo, Marso 3, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Sabado""


                   Sabado,"Gawin mo na"
                                                         March 02,2013


                                   



                        Gawin mo na.
                        Sana matapos koto ngayon.
                        Umaga palang sinimulan ko kaagad ang paggawa ng lahat ng kailangang gawin, portfolio sa science at notebook sa english, portfolio sa T.L.E ,sa tulong nang kapatid ko natapos ko naman lahat ng nabanggit sa itaas, peru parang may kulang, parang may nakakalimutan ako, yun pala ay hindi pa ako nakakapag update sa blogger tatlong araw na , hahay nakakapagod to.
                        Eh, wala na akong oras kaya , ipinagpabukas ko nalang ang pag aupdate sa blogger ko kaya  yun natulog nalang ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento