Lunes, Marso 11, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Sabado""


              Sabado," Sarap maglaba"
                                                               March 09, 2013


                                           



                      Sarap maglaba.
                      Naggising ng medy tanghali na, pagkaggising ko  nagkape kaht sobrang init na , pagkatapos magkapekumain agad tapos nanuod ng TV ng mga tatalong oras, natapos akong manuod ng TV ng mga alas onse kaya pag uwi ko sa amin , pinakuha ni mama sakin ang lahat ng mga dikolor na labahan, grabe sobrang dami nuon.
                      Nagsimula akong maglaba ng mgaa alas onse emedya natapos ako ng alas sais ng hapon , pagkatapos ko parang di na ko makatapyo sa pagkakaupu, grabe nakakapagod , kaya nagutom ako, kaya kumain agad ako.
                      Pagkatapos kumain naligo tapos  nanuod ng TV magdamag.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento