Sabado, Marso 9, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Meyerkules""


                    Meyerkules,"Walang pasok"
                                                               March 06, 2013

                                                


                       Yahoo""""""""""
                       Walang pasok.
                       Ang saya marami akong magggawa nito.
                       Paggising ng umaga nanuod ng TV , hanggang sa natapos yung mga Cartoons na palabas tsaka palang tumigil manuod ng TV, tapos naligo kasi may pumunta ako sa bahay ng pinsan ko sa may bandang Antipolo gagala daw kami, pagdating ko duon nagkasakit pala siya kaya yun , Umuwi nalang ako ulit sa amin, sakto nagkayayaan ng mga pinsan na pumunta ng SM marikina, ang saya grabe nanuod kami ng sini, nakakatakot sobra.
                       Gabi na nung umuwi kami kaya pagdating sa bahay natulog na deretso.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento