Miyerkules, Marso 13, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""


                   Lunes," sulat _ kaaway"
                                                      March 11 , 2013

                                                    



                        Sulat kaaway.
                        Hehe pano to?
                        Ah, labas na lahat ngg sama ng loob.
                        Maagang gumising para makapasok ng maaga .
                        Pagdating sa school di pa nagsisimula yung klase kaya ibig sabihin di ako nalate kaya congrats sakin.
                        Ang ginawa naman namin sa Filipino ay , sumulat ng liham para sa nakasamaan mo sa mga kaklase mo,kaya yun gumawa ako, binuhus ko  talaga lahat ng galit ko duon sa kanya. hehehehe.
                        Pagkatapos ng klase umuwi agad samin , tapos kumain tapos naglaba , pagkatapos maglaba natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento