Miyerkules, Marso 13, 2013

Anung gawa ko? Teka ekukuwento ko sayo""Martes"


                      Martes,"Kabado ako"
                                                         March 12, 2013

                                                  


                  Kabado ako sobra.
                  Hala baka mabunot yung sakin.
                  Naggsing sa umaga sa kakaputak ni mama kaya naligo nalang tapos kumain tapos pumasok at congrats na naman sakin hindi na naman nalate.
                  Ang ginawa namin sa filpino ay pinabasa lang ni maam ang mga gawa naming liham, kung sino yung nabunot niya yun yung babasa kaya nga kabado ako kasi baka akin yung mabunot, muti nalang di nabunot yung sakin.
                  Pagkatapos ng klase umuwi agad sa bahay tapos kumain tapos natulog tapos naggising ng alas kuwatro tapos nanuod ng TV hanggang sa natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento