Martes, Pebrero 19, 2013

Anung gaw ko? Teka ekukuwento ko sayo""Linggo""


                  Linggo,"Simba na tayo"
                                                          February 17, 2013




                                              


                    Simba tayo.
                    Di ako tinatamad ngayun eh.
                    Ang gaganda kasi ng nangyari sakin sa linggong ito eh, kaya mapapasalamat lang ako sa kanya.
                    Umaga palang naligo na ako para magsimba , kaya yun nung nanduon na kami sa simbahan , nagpasalamat na ko sa kanya.
                    Pagkatapos magsimba muwi samin tapos , pumunta sa bahay ng kaibigan ko, nagpagabi ako sa kianila, umuwei ako sa bahay ng alas otso , pagdating ko kumain tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento