Martes, Pebrero 12, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo"" Lunes""


                Lunes, "hay magsisimula pa lang"
                                                              February 11,2013



                                                 


                                 Hay magsisimula palang.
                                 Kaya to.
                                 Gumising ng maaga para makapasok ng maaga , sawa  na kasing malate eh, baka di na papasukin ng guwardiya.
                                  Pagkatapos ng klase, umuwi  agad sa bahay, pagdating sa bahay, bad mode si mama kaya kailangang magpakabait, kumain agad ako tapos hinugasan ku yung tambak na hugasan, pagktapos pumunta sa pagrai nagcoputer, natapos akung magkumpiyuter ng alas kuwatro, umuwi na ako ng bahay , pagdating sa bahay , tumatawa na si mama , kaya yun nanuod na ako ng TV, tapos umuwi sa amin ng alas siyete tapos kumain ng hapunaa tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento