Huwebes, Pebrero 7, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Miyerkules""


         Miyerkules,"Hay katamad pumasok"
                                               January 06,2013


                                                  


                 Grabe, katamad pumasok.
                 Antok na antok pako.
                 Papasok ba ko oh hindi?
                 Grabe sobrang lamig nang magising ako , kaso kailangang maligo, kaya kahit sobrang lamig naligo pa rin ako, pagkatapos nagkape , pumasok. Pagkatapos ng klase umuwi agad sa bahay, kumain , natulog , naggising ng alas kuwatro ng hapon, pagkggising pumunta ng pagrai nagcomputer.
                  Nakauwi ako sa amin ng alas siyete, pagdating sa bahay kumain tapos natulog.
                        

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento