Biyernes, Pebrero 22, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Miyerkules


            Miyerkules,"hehe, birthday ko"
                                                  February 20, 2013


                  

                                                 




                        Hehe birthday ko.
                        Sinu kay magbibigay ng regalo sa akin?
                        Mayroon kaya?
                        Umaga palang gising nako nag hihintay ng unang taong magtetxt, pupunta sa amin para batiin ako ng happy birthday, nakakabagot nga eh kasi yung inaasahang kung pupunta hindi dumating , yun pang mga di ko inaasahan dumating, sarap pampapatayin ng mga taong yun, di man lang ako binate,peru salamat sa mga bumati.
                         YUn pagkatapos ng klase pinapunta ko yung mga kabarkada, kaibigan at mga pisan ko sa bahay, nagchibog lang tapos kunting tagay. Natapos kami ng mga alas onse ng gabi , tapos natulog na.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento