Martes, Pebrero 12, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo ""Biyernes""



                  Biyernes,"late na naman"
                                                     February 08,2013



                                                    
     
                           Grabeh ang sarap di bumangon.
                           Di kaya ako pumasok ngayon.
                           Hay wala parin , nakapasok parin kasi  pumutak na naman si mama.
                           Kahit wala sa mood naligo ako para makapasok, pagpasok ko magaalas sais emedya na kaya di na sana ako papapasukin ng guwardiya buti nalang mabait siya nung araw na yun kaya nakapasok ako.
                           Pagkatapos ng klase umuwi agad sa bahay tapos natulog hanggang mag umaga.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento