Biyernes, Pebrero 8, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Huwebes""

      
       Biyernes,"Ay, yung takadang aralin sa english"


                                   

                     Ay, yung takdang aralin saa english.
                      Pano to?
                      Anung gagawin ko?
                      Gumising ng maaga para makapasok ng maaga. Pagdating ko sa paaralan, may tinanong nang kakalase ko kung may naggawa na ako sa takdang aralin namin sa english.
                       Ay oo nga pala? Pano to? 
                       Kaya yun maghapo kami sa library, at salamat sa diyos natapos ko din.
                       Grabe napagod ako sa pagbabasa, para akong lalagnatin, kaya yun pagdating ko sa bahay kumain ako tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento