Miyerkules, Pebrero 27, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Lunes""


                  Lunes,""Pasok na tayo""
                                                    February 25, 2013

                                                 



                          Lunes na ,.
                          May pasok na .
                          Tara na?
                          Paggising ko, ay oo nga pala lunes na , papasok pa ako. Buti na lang di ako na late. Pagdating ko sa paaralan,  nandiyan na si maam peru buti nalang di pa sila nagsisimula, kay yun pumunta agad ako sa upuan ko.
                          Pagkatapos ng klase umuwi agad ako sa amin tapos bumalik ulit sa school kasi may practice sa Mapeh , natgapos kami magpractice sa mapeh ng mga alas singko , kaya pagdating ko sa amin kumain ako tapos naglaba ng kunting damit tapos nanuod ng TV tapos natulog.      

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento