Miyerkules, Pebrero 6, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Lunes""


                  Lunes,"Aral na naman"
                                                     February 04, 2013
   

  
                                              


                            Pasok na naman?
                            Magsisimula palang yung linggo?
                            Lunes palang?
                            Gumising ng maaga para makapasok ng maaga, muntikan pang malate kasi yung id ko nakay ebus. Pagkatapos ng klase umuwi agad ng bahay, nanghingr ng pangcomputer kay mama, nakauwi ako galing pagrai ng mga mag aalas singko, pagdating ko sa bahay kumain, tapos pumunta sa bundok nanduon kasi yung mga barkada ko, tumambay kami duon ng hanggang alas nuwebe.
                            Umuwi ako samin , tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento