Sabado, Pebrero 2, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Biyernes""


                 Biyernes,"Walang tulugan to"
                                                           Feruary 01,2013


                                                     

                      Walang tulugan to.
                      Magdamagan tayodito walang pasok bukas eh.
                      Grabe ang saya nito.
                      Pumasok sa school, pagkatapos ng klase, pumunta sa bahay ng barkada ko naginuman kami ng kunti duon , umuwi ako sa bahay ng mga alas sais siguro yun. 
                      Tapos nanuod kami ng apat na magkakasunud ng pilikula grabe walng tulugan, nagsimula kasi kami ng alas siyete tapos natapos namin yung last na pelikula na pinanuod namin ng alas tres ng madaling araw kaya di nalang ako natulog kasi baka di na ako makaggising baka di rin ako makapasok kaya yun pinanindigan kuna.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento