Martes, Pebrero 19, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Martes""



                  Martes,"Ang saya nito"
                                                     February 19,2013



                                               



                           Ang saya nito.
                           Pupunta kami ng mga kaibigan ko sa farm nila.
                           Mag iinuman daw, sabi niya.
                           Naggising ng maaga, pumasok sa school. Pagkatapos ng klase yun nga , pumunta sa farm daw nila, farm ng kaibigan ko. Pagdating namin duon sa farm nila , ang  daming mais, tapos ,ay mga baka din silang inaalagaan mga sobra bente siguro yun, nag inuman kami duon pagkatapos nuon , umuwi , mga pasado alas dose na nang nakauwi ako sa bahay, kaya yun pinagalitan ako ni mama, pagkatapos nuon natulog na ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento