Sabado, Pebrero 23, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Biyernes""


         Biyernes,"Pangalawang araw ng MTV"
                                                    February 22, 2013





                                         



                   Pangalawang araw na to ng MTV.
                   Sana maging masaya ulit.
                   Gumusing ng maaga tapos naligo. Pagkatapos kumain, pumunta sa school, pagkatapos ng klase gumawa ulit ng MTV, yun napagalitan kami kasi nagpaulan kami, wala tuloy silbe yung vinedio namin sa ulanan ang ganda pa naman nuon. Nakauwi ako sa bahay ng alas singko, kasi pagkatapos naming gumawa ng MTV, nagkantener pako. 
                   Pagkauwi ko sa bahay sobrang gutom kaya kumain ako , tapos nanuod ng TV, natapos akung manuod ng TV ng alas nuwebe umuwi sa bahay , tapos kumain ng hapunan , tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento