Miyerkules, Enero 23, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sa iyo""Martes""



            Martes,"Magreresite na'ko (kabado)"
                                                     January 22,2013

                         
                                      

                        Magreresite na'ko.
                          Pano to?......
                          Ah basta kaya ko to.
                          Gumising ng maaga para mainsayo pa ang ereresite ko sa A.P at MapEh, kinakabahan ako sobra baka kasi magkamali ako.
                          Pero naggawa naman ng amaaayos salamat sa diyos.
                          Pagkatapos ng klase, pumunta sa bahay ng kaibigan ko, wala lang, tumambay lang kami sa may bubungan nila.Pagkauwi ko  magaalas sais na kaya pinagalitan ako ni mama. Pinakain ako atpinatulog at hindi na pinalabas ng bahay.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento