Biyernes, Enero 11, 2013

Anung gawa ko? Teka ekukuwento ko sayo""Biyernes""


           Biyernes,"umuulan siguro alng pasok"
                                                       January 4,2012

                      Umulan? tanong ko sa kapatid kong magising ako.
                      Oo, bakit? Sagot ng kapatid ko.
                      Siguro walng pasok.
                      Pero sabi ni papa may dumaan na daw na estudiyante eh, kaya bumangon ako sa higaan ko at naligo para makapasok na sa school.Pagkatapos pumasok nagreview kami sa MTaP, nakauwi ako ng alas tres. 
                      Pagdating sa bahay kumain tapos pumunta agad ng computeran, hanggang alas singko ako nagcomputer. Pag uwi ko kumain, tapos nanoud ng TV haggang alas onse ng gabi , tapos natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento