Martes, Enero 1, 2013

Anung gawa ko? teka ukukuwento ko sayo""Martes""



                    Martes,"bagong taon na"
                                                             January 1,2013

                                     
        Salubungin natin ang 2013 ng masaya
                                      

 Ang saya bagong taon na.
                         wohoooo, sigawan kami ng sigawan ng mga kaibigan ko, kaibigan ng pinsan ko at mga pinsan ko, habang nasa bubung kami ng ninang nag iinuman at tumitingin ng fireworks display. Grabe sobrang ingay , halos yung mga eardrums namin namin mabasag na,  peru k sobrang naman.
                          Ang saya ,sana new year nalang araw araw , sabi ko sa sarili ko.
                          Nagbabatian na kami ng mga kaibigan ko, kaibigan ng pinsan ko at ng mga pinsan ko ng happy new year. Tapos bumaba ako sa  bubung at pinuntahan ko si mama, si papa ,kapatid ko at laht ng titot tita ko, at pati narin mga lolot lola ko, para batiin ng happy new year.
                          Pag tapos nuon pinuntahan ko ang mga barkada ko, at pinapunta ko sa amin para kumain.Pagtapos kumain , bumalik kami ng barkada ko duon sa bubong at naglatag ng sapin at humiga higa duon at hanggang sa nakatulog kami duon.

1 komento:

  1. Ipagpatuloy pa ang paglalahad ng mga nagaganap sa araw-araw. Hanggang Pebrero pa ang paggawa nito. :)

    TumugonBurahin