Lunes, Enero 28, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Biyernes""


           Biyernes," Grabe di ako makadilat"
                                                    January 25, 2013

                   
                                                    
  
                               Grabe di ako makadilat.
                                Bakit kaya?
                                Paghawak ko sa mata ko grabe puro muta, yuk kadiri, bat ganito to?
                                Sos, kaya naman pala may soar eyes ako, ah, pano to papasok ba ako? Pero pumasok parin ako, buti nalang di nahalata ng mga classmate ko yung mata ko.
                                
                               Pakaatapos ng klase umuwi agad ako sa amin at tinanung kay mama anung remedyo dito, sabi niya patakan daw ng gatas na galing sa suso ng ina kaya yun sinunud ko rin yung sinabi niya, tapos natulog ako ulit, yun tuloy tuloy na yung tulog ko hanggang umaga.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento