Lunes, Enero 28, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko saiyo""Huwebes""


      Huwebes,"Ang kati ng mata ko, namumula?"
                                                          January 24, 2013


                        Ang kati ng mata ko, unang una kung nbapansin paggising ko.
                        Grabe sobrang kati talaga.
                         Nagising ng alas kwatro sa sobrang kati ng mata ko, edi yun nagkape nalang ako, Pagkatapos naligo para makapasok ng maaga, pagkatapos ng klase umuwi sa bahay kasi nagluluha na yung mata ko sa kakamot ko kasi sobrang kati talaga.
                          Kumain sa bahay  pagkatapos pumuta sa bahay ng tita ko, nanuod ng TV , nakakabagot kasi si mama hindi ako binigyan ng pangcomputer, pagkatapos manuod ng tv kumain na ko. Pagkatapos kumain pumunta ng Hardrock para tumambay hanggang alas ottso, pagkatapos umuwi , kumain , natulog.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento