Lunes, Enero 28, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Linggo""


              Linggo,"Hay salamat, malapit na"
                                                        January 27,2013

   


                                               
                      Buti nalang talaga.
                      Salamat talaga, gumagaling na siya.
                      Ang saya ko, gumagaling nayung soar eyes ko.
                      Kaya yun paggising ko naligo tapos pinapatakan ulit yung mata ko kay ate emem para gumaling na talaga yung mata ko.
                      Pakatapos pumunta sa pagrai , nagcoputer namis ko kasi eh. Umuwi ako sa amin mag aalas sais na kaya yun pag-uwi ko kumain, nagutom ako hindi kasi nakapatanghalian kanina. pagkatapos nanuod ng TV, pagkatapos umuwi, matutulog na , kasi pasok na naman bukas.
                      Buti nalang talaga.:)

            

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento