Sabado, Enero 12, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Sabado""


         Sabado,"Sa wkas makakapahinga na rin"
                                                       January 12,2012

                  Sa wakas makakapahinga na rin.
                  Katulad ng mga ginagawa ko tuwing Sabado, hapon na ako gumigising para naman makapagpahinga ng maayos. Pagkagising ko kumain, tapos pumunta sa bahay ng pinsan ko, doon ako nagkape.
                 Mga alas singko naligo ako kasi nagpapasama ang tita ko sa Marikina para mamili ng regalo para sa inaanak niya na magdiriwang ng kaarawan niya kinabukasan, mga alas otso na kami nakauwi.
                 Pagkatapos noon nanuod ng maala ala mo kaya, grabe ang galing gumanap ng bata, tapos yung istorya niya sobrang nakakaiyak, hanggang pagkatapos noon natulog na kami magsisimba na naman kasi bukas. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento