Lunes, Enero 28, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo"" Sabado""


                    Sabado," Ito na naman "
                                           January 26, 2013

                         Paggising ko, naulit na naman ang nangyari kahapon.
                         Ito na naman.
                         Grabe , nakakabagot tgalaga naulit na naman yung nangyari kahapon, buti nalang walag pasok ngayun grabe talaga., 
                          Naligo ako pagkatapos pinapatakan ko na naman kay ate Emem yung mata ko,buti nalang umiepekto naman.
                          Pero gagaling na kaya to sa lunes?
                          Natulog ako ulit kasi hindi naman ako pinapatrabaho ni mama kasi baka lumala daw at tsaka di naman ako puwede magcomputer  kaya yun natulog nalang ako ulit. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento