Martes, Enero 15, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Lunes""


           Lunes,"sana maganda test result ko"
                                                      January 14,2013
 
                      Grrrrr,,, an kayang resulta ng ekatlong periodic eksam ko,, sana maayos ,, sana talaga maayaos.
                       Malalaman ko na ang resulta ng eksam kaya excited ako pumasok, tapos yung nalaman ko na na maayos naman ang resulta ng eksam ko yun na, parang gusto ko nang umuwi ulit. Pagkatapos ng klase nagreview kami sa MtaP, kasi laban na namin sa biyernes, pagkatapos naman magreview umuwi nagkumpiyuter, para sana maglagay ng mga karanasan sa blog kaso ngalang naggamit sa pagfafacebook.
                        Pagkatapos nun nanuod ng TV, grabe ang ganda ng ina kapatid anak, pagkatapos natulog kasi klasi na naman bukas.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento