Miyerkules, Enero 23, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""linggo""


                  Linggo,'Katulad ng dati"
                                                    January 20,2013

                    Linggo na naman.
                    Magiging katulad na naman to ng dati, bunganga na naman ni mama ang maririnig kung npanggising ko sa umaga.
                    Yun nga nahul;aan ko nga bibig na naman ni mama na pumuputak ang gumising sakin, grabe nakakabagot.
                    Pero anung magagawa ko, naligo at nagsimba kami, pagkatapos ng simba deretso kami sa bahay, tapos tinuloy ko ang tulog ko. Nagising ako ng alas kuwatro ng hapon tapos pumunta sa bahay ng tita ko at nanuod ng tv hanggang alas otso. Pagkatapos manuod ng tv, umuwi sa amin , kumain tapos natulog kasi papasok na naman bkas.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento