Biyernes, Enero 11, 2013

Anung gawa ko? teka wkukuwnto ko sayo""Martes""


         Martes,"Ang daming gagawing porfolio"
                                                          January 8,2013

                 Portfolio, pasahan na pala bukas..
                 Ang sarap di pumasok kasi wala pa akong nagagawang portfolio,magiging rash na naman ako nito anu kayang magging resulta nito.
                Pagkatapos ng klase hindi ako umatend sa riview namin sa MtaP , kailangang matapos ko ang lhat ng portfolio  ngayung araw na to, umuwi agabd ako sa amin tapos mula alas dose hanggang alas onse ay ginawa ko ang mga kailangang gawin para magkaroon ng project.
                Sobrang antok pagkatapos gawin lahat kaya agad akong nakatulog.
                Natapos diin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento