Biyernes, Enero 11, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo ""Sabado""


 
      Sabado,"Tulog ng mahaba, walang pasok eh"
                                                        January 5,2013

                Matutulog ako ng mahaba ngayung araw na to walang pasok bukas eh..
                Gumising ako ng alas alas tres, hindi panga sana ako gigising kaso nagpuputak na si mama kaya napilita akong gumising.
                 Pinaglaba ako ni mama ng mga kumot nakakabagot, hindi ko pa inayos yung paglalaba.Pagkatapos kung maglaba, kumain pagkatapos pumunta sa bahay ng pinsan ko para hindi makita ni mama, at di na mautusan, nakakainis kasi satuwing nakikita ako lagi nalang utos.
                Gabi na ako umuwi sa amin, kumain tapos natulog.       

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento