Martes, Enero 15, 2013

Anung gawa ko? teka ekukuwento ko sayo""Linggo""


       Linggo," boses ni mama ang pampagising"
                                                January  13,2013

             Ang ingay,,, boses na naman ni mama  oo nga pala lingo ngayon.
             Sobrang inis ko kasia yaw ko pang gumising, eh pumuputak na naman si mama kaya gumising nalang ako, kisa naman mapagalitan.
             Nagsimba kami, ang nakakahiya pa napagalitan ako ng mga sister na nagbabantay sa simbahan kase nakita niya akong natutulog sa simbahan.  Grabe pinagtawanan ako ng kapatid ko, ako naman naiinis na natatawa sa sarili ko. Pagkatapos ng misa umuwi agad kami, pinatulog ako ni mama ulit sa galit niya sa akin, kaya yun natulog ako ulit.
           Hapon na ako ng magising , nagmeryenda ako tapos pumunta sabahay ng tita ko at nanuod n TV, hanggang sa naantok ako ulit kaya natulog ako ulit.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento